Trang điểm đôi mắt sao cho đẹp

Đôi mắt là một phần thiết yếu của khuôn mặt. Chính nhờ nó mà chúng ta thu hút được sự chú ý của người khác. Trang điểm cho mắt là thời điểm quan trọng có thể thành công ngay cả với những người mới bắt đầu, miễn là họ biết một số thủ thuật.


Lựa chọn màu sắc: một bước cần thiết!

Tùy thuộc vào độ bóng của mống mắt, một số màu sẽ có thể làm nổi bật đôi mắt của bạn tốt hơn. Dưới đây là một tóm tắt nhỏ về những gì bạn có thể trang điểm như bóng mắt, mascara hoặc kẻ mắt tùy thuộc vào màu mắt của bạn.

Nếu bạn may mắn sở hữu một đôi mắt xanh lá cây, thì vẻ ngoài đầy mê hoặc của bạn sẽ được tôn lên nhờ những gam màu thuộc tông tím, tím hoa cà, tím hoặc mận. Bạn cũng có thể chọn tông màu nâu hoặc xám. Tránh các tông màu xanh lá cây, xanh dương hoặc hồng sẽ không làm nổi bật màu đẹp long lanh của đôi mắt bạn. Đối với mascara hoặc kẻ mắt của bạn, hãy chọn tông màu nâu.


Phụ nữ có đôi mắt xanh phải chọn màu ấm. Các biến thể của tông màu cam sẽ làm bạn thích thú như màu đồng, nâu, nâu, xám. Màu tối cũng thể hiện vẻ ngoài thôi miên của bạn, đó là lý do tại sao trang điểm mắt khói rất hợp với bạn. Tốt hơn hết là bạn nên cấm các màu ánh sáng sẽ không làm sáng màu mắt của bạn. Đối với mascara và eyeliner, bạn có thể chọn cả hai tông màu nâu và đen.